Nên lựa chọn kiểu bàn ăn nào cho ngôi nhà?

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Bởi vì các mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nên nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế như thế nào cho phù hợp với không gian sống của mình.

Bàn ăn hình chữ nhật

Bàn ghế ăn mã XBA191

Những mẫu bàn ăn đẹp hình chữ nhật là kiểu thiết kế phổ biến mà chúng ta thường thấy. Với thiết kế đơn giản và dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Lựa chọn mẫu bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật là một sự lựa chọn “an toàn” cho không gian sống của bạn.

Bàn ăn hình vuông

Với những không gian có diện tích vừa và nhỏ, gia đình trẻ có ít người thì lựa chọn mẫu bàn ăn hình vuông là sự phù hợp nhất. Những mẫu bàn ăn có kiểu dáng thiết kế như vậy có thể tạo ra sự cân đối với không gian sống, gián tiếp thể hiện sự bình đẳng và ngang bằng giữa những thành viên trong gia đình.

Bàn ăn hình tròn

Bàn ghế ăn mã XBA183

Kiểu bàn ăn hình tròn là biểu hiện cho sự gắn kết, toàn vẹn và đoàn viên trong gia đình. Tất cả gia đình quây quần bên bàn ăn giúp mang tới không khí vui vẻ và thân mật hơn đối với tất cả mọi người.
Quý vị muốn tham khảo nhiều mẫu bàn ăn đẹp cho không gian sống của mình hãy tới ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp.

Quý vị có thể truy cập vào website: https://noithatxinh.vn/ để tham khảo nhiều mẫu thiết kế bàn ăn đẹp của Nội Thất Xinh.

=> Lý do đồ nội thất gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh