Ghế sofa vải có tuổi thọ bao lâu?

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Ghế sofa vải có tuổi thọ bao lâu? Cùng tìm hiểu ngay những thông tin cần thiết này với Nội Thất Xinh nhé.

Tuổi thọ của ghế sofa vải thường cao hơn những bộ ghế sofa da công nghiệp từ 2-3 năm, tùy thuộc vào từng chất lượng của từng loại chất liệu bọc khác nhau. Mặc dù vậy nhưng chúng lại có giá thành rẻ hơn ghế sofa da khá nhiều.

Sofa nỉ mã NTX1828

Những bộ ghế sofa vải hiện đại mang tới vẻ đẹp gần gũi, thân thiện và thanh lịch cho không gian sống. Do đó ngày càng có nhiều người sử dụng sản phẩm này.

Ghế sofa vải có nhược điểm là dễ bám bụi, thấm nước nên dễ bị ẩm mốc và gây ra những mùi khó chịu. Cho nên để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm quý vị nên vệ sinh ghế thường xuyên. Nên sử dụng hóa chất giặt tẩy phù hợp tránh làm bạc màu, sờn chất liệu bọc.

Sofa nỉ mã XN1704

Để giúp tăng cường tuổi thọ cho bộ ghế sofa phòng khách quý vị nên hạn chế việc làm đổ nước, đồ uống và những dung dịch khác lên ghế.

Một bộ ghế sofa vải nỉ thường có tuổi thọ khoảng 10 năm. Nếu quý vị có cách bảo quản tốt thì có thể kéo dài tuổi thọ của bộ ghế khoảng 1-2 năm nữa. Tuổi thọ của ghế sofa vải có tuổi thọ từ 10-12 năm, đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thay đổi phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà, để bắt kịp xu hướng nội thất mới.

Đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo nhiều nhiều mẫu ghế sofa vải đẹp, chất lượng cao của chúng tôi đang được bày bán tại đây.

=> Nên lựa chọn kiểu bàn ăn nào cho ngôi nhà?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh