BST các mẫu ghế sofa đơn giản cho phòng khách hiện đại

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019


Phong cách thiết nội thất hiện đại ngày càng được nhiều người lựa chọn. Do đó các mẫu ghế sofa đơn giản cũng đang được rất nhiều người tìm kiếm. Vì vậy, ngay trong bài viết này Nội Thất Xinh gợi ý một số mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và đơn giản cho quý vị tham khảo.

Các mẫu ghế sofa đơn giản cho phòng khách hiện đại

Với các mẫu ghế sofa đơn giản này trong phòng khách quý vị vẫn có thể sở hữu không gian nội thất đẹp. Bên cạnh đó, chúng còn mang tới sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, mang tới giây phút thư giãn thoải mái trên các bộ ghế sofa.

Mẫu ghế sofa đơn giản bọc nỉ nhung

Ghế sofa da đơn giản

Ghế sofa nỉ màu xanh ngọc

Ghế sofa da có phụ kiện gật gù

Ghế sofa bộ có thiết kế tối giản

Ghế sofa phòng khách hiện đại và đơn giản thường được thiết kế tối giản những chi tiết trang trí. Tuy nhiên được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên mang tới giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ cao.

Các mẫu ghế sofa đơn giản của Nội Thất Xinh có giá cả hợp lý

Nội Thất Xinh có xưởng sản xuất đồ nội thất ngay tại Hà Nội. Do đó, chúng tôi không chỉ chủ động trong việc giới thiệu những mẫu mới mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí sản xuất. Chính vì thế giá thành của các mẫu ghế sofa đơn giản mang thương hiệu Nội Thất Xinh vô cùng cạnh tranh.

Các mẫu ghế sofa đơn giản tại Nội Thất Xinh

Để tham khảo các mẫu ghế sofa đẹp, đơn giản hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội quý vị nhé! Hotline 0243 905 9999 hoặc 0975 90 3333.

=> Xem thêm: Mua ghế sofa phòng khách chung cư nên chọn loại nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh