Xem ngay gợi ý về mẫu bàn ghế sofa đẹp nếu bạn sở hữu phòng khách nhỏ

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Chọn được bộ ghế sofa phòng khách phù hợp không phải là điều dễ dàng. Quý khách chưa tìm được mẫu bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ thì đừng quên xem ngay sự gợi ý dưới đây của Nội Thất Xinh.

Ghế sofa góc chữ L

Các mẫu ghế sofa góc chữ L hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Bởi tại thành phố đất chật người đông như Hà Nội không phải ai cũng sở hữu ngôi nhà có diện tích rộng rãi. Tại các khu chung cư tỷ lệ các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ cao hơn so với những căn hộ rộng. Bởi vậy, nhu cầu về mẫu bàn ghế sofa đẹp có khả năng tiết kiệm diện tích như ghế sofa góc ngày càng lớn.


Ghế sofa góc chữ L có thể tận dụng được những không gian chết trong góc tường, bởi vậy nó có thể mang tới không gian sinh hoạt vừa rộng rãi và vừa tiện nghi cho ngôi nhà.

Ghế sofa văng

Với những phòng khách hiện đại, có diện tích nhỏ hẹp thì lựa chọn ghế sofa văng dài là hợp lý nhất. Bởi ghế sofa này cũng có khả năng tiết kiệm diện tích bày trí tối đa. Ghế sofa văng hiện nay được thiết kế đẹp và có mẫu mã đa dạng, quý khách có thể lựa chọn thoải mái mẫu ghế mà mình yêu thích.


Quý khách có nhu cầu về mẫu bàn ghế sofa đẹp có khả năng tiết kiệm diện tích bày trí, hãy đến ngay showroom 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới số Hotline 0243.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội Thất Xinh